BP310
2000 USD
I . TỔNG QUAN
Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.
Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, FADIN đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp” dành cho tất cả những người bán hàng, mà đặc biệt trong ngành hàng thời trang, ngoài những kỹ năng bán hàng cơ bản thông dụng còn đòi hỏi mỗi nhân viên bán hàng phải có những kỹ năng chuyên biệt, cung cách, thái độ phục vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả của nhân viên bán hàng.
II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
CHUYÊN ĐỀ 01:
Bạn có thực sự hiểu rõ bản thân khi lựa chọn công việc bán hàng?
CHUYÊN ĐỀ 2:
Bạn có thực sự hiểu rõ thương hiệu mình đang cống hiến?
CHUYÊN ĐỀ 03:
Hiểu về phong cách – xu hướng – mix match để thuyết phục khách hàng
CHUYÊN ĐỀ 4:
Phong cách người bán hàng chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến
III. KHÓA ĐÀO TẠO GIÚP HỌC VIÊN:
- Thấu hiểu các hoạt động bán hàng thời trang, và những phẩm chất cần có của một nhân viên bán hàng TT.
- Hiểu về tâm lý học bán hàng & khách hàng.
- Nghệ thuật bán hàng một cách thanh lịch và hiệu quả.
- Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả;
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối và từ chối của khách hàng.