Đào tạo

FASHION MARKETING
BP310
2000 USD

I. TỔNG QUAN

Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ đến các lĩnh vực của đời sống, thay đổi mọi hành vi của khách hàng. Theo đó, những phương thức mới để tiếp cận và chinh phục khách hàng được ra đời. Với 8 chuyên đề chính của khóa học FASHION MARKETING do Viện Mẫu Thời Trang Việt Nam tổ chức chính là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp và người làm marketing hiểu rõ và biết cách tiếp thị thương hiệu, quảng bá sản phẩm thời trang một cách tối ưu và đột phá. Chương trình đào tạo Fashion Marketing sẽ mang tới cho bạn cơ hội để khám phá thế giới truyền thông thời trang bằng hình ảnh, các trải nghiệm, phim và ngôn ngữ quảng cáo.

Khóa học giúp cho doanh nghiệp vững bước trong cuộc đua đầy cạnh tranh giữa các thương hiệu thời trang bằng cách trang bị kiến thức và kỹ năng về marketing thời trang, những “case study “ thực tế trên thị trường thời trang Việt Nam và các bước xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả. Cùng điểm qua 8 chuyên đề chính : 

  1. Giới thiệu tổng quan về khóa học fashion marketing 
  2. Những khuynh hướng nổi bật về Fashion Marketing trên thế giới và tại Việt Nam 
  3. Những website hữu ích trong việc bổ sung kiến thức về marketing ngành thời trang.
  4. Cách lập kế hoạch marketing cho các thương hiệu thời trang
  5. Chiến lược sản phẩm cho các thương hiệu thời trang
  6. Chiến lược định giá cho các thương hiệu thời trang
  7. Chiến lược kênh phân phối cho các thương hiệu thời trang 
  8. Chiến lược truyền thông cho các thương hiệu thời trang

II. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY, HỌC TẬP & ĐÁNH GIÁ

  • Tham gia chương trình, học viên được giảng dạy và hướng dẫn bởi những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, marketing thời trang. Từ việc lập chiến lược, lên ý tưởng, lập kế hoạch tổ chức, công tác hậu trường đến đo lường hiệu quả… đều sẽ được chia sẻ cặn kẽ từ những kinh nghiệm thực tế và góc nhìn sâu rộng.
  • Có cơ hội xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành về thể hiện năng lực bản thân xuyên suốt quá trình học, xây dựng portfolio chuyên nghiệp để tạo ấn tượng trước nhà tuyển dụng.
  • Ứng dụng linh hoạt các kiến thức đã học và được giảng viên hỗ trợ tư vấn khi thực hiện kế hoạch kinh doanh thời trang riêng. Ngoài ra, những câu chuyện nghề xương máu được chia sẻ bởi chính giảng viên Lâm Hồng Lan – chuyên gia với hơn 20 năm trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông nhiều ngành hàng, trong đó có thời trang sẽ giúp học viên có được cái nhìn thiết thực trong ngành.
  • Đặc biệt, sau khóa luận mỗi học viên sẽ được 30 phút tư vấn 1 – 1 với giảng viên.

III. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Chương trình đào tạo phù hợp với những cá nhân muốn tiếp cận những kiến thức chuyên môn và thực tiễn về kinh doanh thời trang, đặc biệt trong lĩnh vực fashion marketing. Sau chương trình, học viên có thể ứng dụng ngay những kiến thức đã học vào kế hoạch phát triển thương hiệu riêng, hoặc theo đuổi những cơ hội nghề nghiệp sau tại các doanh nghiệp thời trang lớn:

  • Fashion Marketer
  • Social Media Marketer – Quản lý nội dung thời trang
  • Public Relations/ Communications Representative – Đại diện truyền thông, Giám đốc truyền thông
  • Event Planner/ Fashion Show Coordinator – Quản lý sự kiện, quản lý show diễn thời trang
  • Fashion Journalist/ Editor – Biên tập viên/Nhà báo thời trang
  • Image Consultant – Cố vấn hình ảnh thương hiệu
  • Trend Forecaster – Chuyên viên nghiên cứu và dự đoán xu hướng thời trang
Facebook Zalo Hotline 0907598584