Thời trang
“Trong tất cả các giai đoạn thay đổi lớn lao, điển hình như ở giai đoạn mà chúng ta đang sống, thiết kế đóng vai trò chủ chốt. Việc tạo ra các ý tưởng, dự án, mối quan hệ là một cơ hội tốt để cải thiện cuộc sống của chúng ta cũng như các thế hệ tương lai.” – Kiến trúc sư Marco Lambri – Giám đốc Thiết kế Tập đoàn Piaggio, Đại sứ Ngày Thiết kế Ý 2022 tại Việt Nam chia sẻ. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2017, Ngày Thiết kế Ý giờ đây...
Cải tiến công nghệ và tái tạo năng lượng đang được xem là giải pháp và xu hướng tất yếu của ngành Dệt may khi mà các đòi hỏi về môi trường và bền vững của các nhãn hàng ngày càng trở nên khắt khe, đòi hỏi doanh nghiệp phải hướng đến đầu tư công nghệ hiện đại, sản xuất xanh, sạch hơn, tiết kiệm năng lượng để tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm cũng như giảm ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu gây ra. Vậy giải pháp nào cho năng lượng tái tạo cho ngành...
Tiếp nối thành công của các hoạt động xúc tiến thương mại trong những năm trước,ngày 14/04/2022, tại TP. HCM,Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) và Liên đoàn Dệt May Đài Loan (TTF) đã phối hợp tổ chức buổi Kết nối giao thương trong lĩnh vực dệt may giữa các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam theo hình thức trực tuyến và trực tiếp. Hơn 100 lượt khách đại diện cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam khu vực phía Nam đã tham dự sự kiện. Mục đích của buổi kết nối giao thương nhằm tạo điều kiện...
Thời trang xuân hè 2021 không chỉ là hành trình trở về với những giá trị cốt lõi của thời trang, sự chữa lành của thiên nhiên, đồng điệu với tĩnh lặng trong tâm hồn, hay tinh thần ‘không xu hướng’ trở thành xu hướng; chúng ta vẫn còn một khía cạnh khác mà ở đó, “vẻ đẹp khơi gợi nguồn năng lượng” và sắc màu vui tươi, tràn đầy niềm tin đưa thời trang thoát ly khỏi sự kìm hãm của đại dịch. Học cách thích nghi để tiếp tục tồn tại và phát triển, biến thử thách thành...
Tiếp nối thành công của Thương hiệu thời trang nam Belluni trong thời gian qua, với mục tiêu nâng cao thị phần và mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường nội địa, Tổng Công ty 28 (TCT 28) tiếp tục khai trương cửa hàng Belluni thứ 79-80-81 tại Vincom Bảo Lộc, Vincom Thanh Hoá và Vincom Long An, ngày 28/4/2018 và giới thiệu chất liệu mới Gracell
Tiếp nối thành công của Thương hiệu thời trang nam Belluni trong thời gian qua, với mục tiêu nâng cao thị phần và mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường nội địa, Tổng Công ty 28 (TCT 28) tiếp tục khai trương cửa hàng Belluni thứ 79-80-81 tại Vincom Bảo Lộc, Vincom Thanh Hoá và Vincom Long An, ngày 28/4/2018 và giới thiệu chất liệu mới Gracell
Tiếp nối thành công của Thương hiệu thời trang nam Belluni trong thời gian qua, với mục tiêu nâng cao thị phần và mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường nội địa, Tổng Công ty 28 (TCT 28) tiếp tục khai trương cửa hàng Belluni thứ 79-80-81 tại Vincom Bảo Lộc, Vincom Thanh Hoá và Vincom Long An, ngày 28/4/2018 và giới thiệu chất liệu mới Gracell
Tiếp nối thành công của Thương hiệu thời trang nam Belluni trong thời gian qua, với mục tiêu nâng cao thị phần và mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường nội địa, Tổng Công ty 28 (TCT 28) tiếp tục khai trương cửa hàng Belluni thứ 79-80-81 tại Vincom Bảo Lộc, Vincom Thanh Hoá và Vincom Long An, ngày 28/4/2018 và giới thiệu chất liệu mới Gracell