FADIN – SONG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP ĐƯA HÌNH ẢNH LOOKBOOK – FLATLAY ĐẾN GẦN KHÁCH HÀNG
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, FADIN thấu hiểu rằng thị trường này tuy sôi động nhưng cũng đầy rẫy sự cạnh tranh khốc liệt. Sự sống còn của một đơn vị/ doanh nghiệp thời trang trong thương mại điện tử không chỉ nằm ở sản phẩm khác biệt mà còn ở hình ảnh lookbook, flatlay ấn tượng.
Một bức hình có giá trị hơn vạn câu chữ – điều này thể hiện rõ nét trong thời trang, khi hình ảnh tác động sâu sắc đến trực quan, mỹ cảm của giới mộ điệu. Đó cũng là lý do tại sao các nhãn hiệu thời trang trong thời đại số luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng hình ảnh thương hiệu. Đặc biệt với sự bùng nổ của nền tảng mua sắm online, lookbook và flatlay chính là “bộ đôi” nhân hai sức mạnh, tạo ra những hiệu ứng tích cực: không chỉ giúp sản phẩm nổi bật mà còn mang lại những trải nghiệm đa giác quan, khiến khách hàng đắm chìm vào câu chuyện của thương hiệu.
Nếu nói lookbook là hình thức giúp doanh nghiệp thổi hồn vào từng sản phẩm và mang lại những cảm xúc chân thật cho khách hàng, thì flatlay là hình thức bổ trợ song song không thể thiếu để khách hàng tiếp cận với sản phẩm một cách trực quan, thực tế và chi tiết nhất.
Luôn mang tâm thế tiên phong với những giải pháp truyền thông bắt kịp xu hướng thế giới, hướng đến những giải pháp khác biệt nhưng vẫn cân bằng với bản sắc của từng thương hiệu, FADIN tự hào là đơn vị mang đến những bộ ảnh lookbook ấn tượng cùng những hình ảnh flatlay với ý tưởng độc đáo, sáng tạo và truyền cảm hứng. Với những concept ấn tượng, chúng tôi mang đến những sản phẩm lookbook đi đầu xu hướng thời trang – hiện thực ý tưởng qua từng bộ hình, giúp khách hàng thể hiện cá tính riêng của sản phẩm, tạo dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng. Trong đó sẽ bao gồm các giải pháp về xây dựng hình ảnh 2D, 3D, lookbook, flatlay hiện đại, đón đầu xu hướng.
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh lookbook – flatlay của các thương hiệu do FADIN lên ý tưởng, thực hiện và sản xuất để thấu hiểu giá trị của bộ đôi trợ thủ đắc lực này trong kinh doanh thời trang.