Tin tức nổi bật
Vừa qua, Campaign Asia vừa công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Tiến tự hào là thương hiệu đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia – một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh và sở hữu các phiên bản tại Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Đông và Thổ...
Với mong muốn tôn lên vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên, những phong cách trang điểm trong veo và thanh khiết như bầu trời xanh dự đoán sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của của nàng trong thời gian tới. Makeup trong veo là kiểu trang điểm tự nhiên, tập trung tôn lên những đặc điểm sẵn có của gương mặt, tối giản hóa các bước cũng như các dụng cụ trang điểm, lựa chọn chủ yếu các tone màu tươi sáng ngọt ngào để khuôn mặt tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn. Nhìn có vẻ là...
Tiếp thu và chuyển đổi công nghệ mới áp dụng cho các thương hiệu thời trang, làm thế nào để thực sự kết hợp được công nghệ kỹ thuật cao để tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh, bắt kịp xu hướng thời trang, nâng cao sáng tạo và phát triển các sản phẩm thời trang mang xu hướng hiện đại, đa dạng phong cách? Style3D, một doanh nghiệp thời trang kỹ thuật số dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ đã đưa ra câu trả lời. “Sự khác biệt của AI trong tương lai sẽ không chỉ phản...
Bài: FADIN Ngày nay, thế hệ trẻ lớn lên & sống với sự thay đổi không ngừng của công nghệ, áp lực cuộc sống dễ dàng mang đến cảm giác lạc lối. Họ có khuynh hướng tìm đến cảm xúc của tự do, khám phá tương lai & thế giới, và đặt ra những câu hỏi về quá khứ. Các chủ đề của dự báo xu hướng Casual & Athleisure SS25, mang đến sắc thái mơ hồ như những giấc mơ với yếu tố quá khứ trong thì hiện tại, phóng tác bối cảnh thì tương lai, mang màu sắc...
Bài: Fadin Tìm kiếm và thấu hiểu bản chất bên trong của mỗi cá thể thông qua hành trình tìm về ký ức, tính trung thực với bản thân và kết nối lâu dài là những chủ đề chính của dự báo thời trang nam mùa Xuân hè 25. Đây là thời đại các sự kiện nối tiếp nhau với tốc độ nhanh chóng, không thể bắt kịp và khó có thể tìm ra giải pháp tức thời. Thực tế bất ổn này khiến chúng ta phải nhìn nhận lại về các mối liên kết của cuộc sống, khao khát...
Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Denim, dệt kim và chuỗi cung ứng quần áo thể thao của Denimsandjeans đã diễn ra vào ngày 26-27 tháng 6 năm 2024 tại TP.HCM do công ty Balaji Enterprises tổ chức. Triển lãm năm nay quy tụ các nhà sản xuất denim lớn từ Việt Nam và hơn 10 quốc gia trên thế giới, giới thiệu những đổi mới quan trọng trong sản xuất với trọng tâm là phát triển bền vững. Với chủ đề– “Room to Roam” minh họa sự pha trộn độc đáo của xu hướng baggy fit và...
Bài: KIM NGÂN Những bộ cánh đón Hè sẽ không thể trọn vẹn khi chưa được điểm xuyết bằng những phụ kiện: túi xách, mắt kính, dây chuyền, hoa tai… “Sumer is coming”, hoàn thiện phong cách bằng những phụ kiện từ các thương hiệu Việt để có vẻ ngoài hoàn hảo cho các cuộc dạo chơi hay đắm mình vào làn nước biển xanh mát. SEESON Thành lập từ tháng 07 năm 2018, SEESON là thương hiệu gọng kính đương đại với các sản phẩm được thiết kế tại Hà Nội, Việt Nam. Cho tới năm 2021, SEESON đã...
Tiếp tục là những câu chuyện để tìm kiếm câu trả lời cho ý nghĩa của sự tồn tại. Trong vòng xoáy của kỷ nguyên thay đổi không ngừng, với nhiều thành tựu vượt bậc về công nghệ, biến sự “không thể” thành có thể. Tính tiếp diễn của thời gian và tính khoảnh khắc của hiện tại tạo nên những trạng thái lưỡng lự và hoài nghi, cũng như áp lực thích nghicủa mỗi chúng ta, trong việc nhìn nhận đó là thử thách hay cơ hội. Quyết định thay đổi và lĩnh hội, hoặc khuynh hướng “trốn chạy”...
Nếu như các chủ đề của dự báo xu hướng thời trang Nữ, thu đông 24/25 mang đến bức tranh tổ hợp đa sắc và đa chiều của các phong cách, trải nghiệm và dịch chuyển bản sắc cá nhân sống động. Thì dự báo xu hướng thời trang Nam A/W 24/25 là sự pha trộn tinh tế giữa “cái tôi” cá nhân kết hợp với tính bền vững được cân nhắc kỹ lưỡng: cụ thể trong sự đổi mới về chất liệu và làm mới quy tắc về may đo. Trên mạng xã hội, các thương hiệu tranh nhau...
Trong một thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay, dự báo xu hướng thời trang là công cụ cần thiết cho mọi thương hiệu hoạt động trong ngành thời trang. Bằng cách sử dụng dữ liệu xu hướng, doanh nghiêp có thể hiểu thị trường mục tiêu, nâng cao chất lượng sản phẩm, và luôn duy trì vị trí dẫn đầu. Với chủ đề này, vừa qua, Viện Mẫu Thời Trang Việt Nam – FADIN đã có buổi Chuyển giao xu hướng Xuân – Hè 2025 để có góc nhìn toàn diện về xu hướng thời trang và...